Kastljуsiр sign now

Um daginn fйkk йg nokkuр skemmtilega hugdettu varрandi Kastljуsiр, svo sniрug юуtti mйr hъn aр юaр var nжrri юvн уmцgulegt annaр en aр bera hana undir Kastljуsiр, юannig aр йg sendi юeim eftirfarandi rafpуst:

Komdu sжl(l)

Йg heiti Tumi Karlsson og er fyrsta бrs nemi н Menntaskуlanum viр Hamrahlнр. Брur en йg ber upp erindi mitt vil йg taka юaр fram aр mйr finnst юiр vera meр gott framtak til нslenskra umrжрuюбtta н нslenskum ljуsvakamiрli og horfi йg mjцg oft б Kastljуsiр vegna юess hve fjцlbreytileikinn hцfрar mikiр til mнn.

Vegna бstжрunnar sem йg nefndi sнрast datt mйr н hug aр biрja ykkur um dбlнtiр sem gaman vжri aр reyna б. Юetta er reyndar frekar skrэtiр og ekki nein mikil dэpt б bak viр юessa hugmynd mнna, heldur er юetta meira hugsaр til aр skemmta og athuga viрbrцgр hjб бhorfendum jafnt sem юб sem talaр er viр н южttinum. Юetta gжti юannig sйр kallast gjцrningur, annars veit йg юaр ekki, йg leyfi ykkur aр skilgreina юaр.

Erindi mitt er fуlgiр н юeirri tilraun aр н staрinn fyrir юessa tvo spyrla sem oftast sitja б stуlunum, mynduр юiр setja tvжr gнnur (hvort юiр klжрiр южr eрa ekki skiptir mig engu mбli) og spyrlarnir vжru hvergi н augsэn. Liti юetta юб ъt engu уsvipuрu en talsetningu.

Ef юiр fйllust б aр gera (eitthvaр segir mйr samt aр litlar lнkur sйu б юvн), юб vil йg aр юiр бttiр ykkur б юvн aр ykkur er frjбlst aр gera юetta б hvaрa hбtt sem ykkur sэnist. Nokkrar reglur vil йg юу aр юiр mynduр virрa:

1. Hvaр sem юaр er sem situr б stуlnum; gнna, dъkka eрa vйlmenni, юб mб юetta ekki vera lifandi.
2. Gestirnir sem talaр verрur viр verрa aр vera н sama herbergi og hlutirnir б spyrlastуlunum юegar юбtturinn er tekinn upp.
3. Spyrlarnir mega ekki benda б юб staрreynd aр hann verрi н цrlнtiр frбbrugnu sniрi en venjulega, m.ц.o. юeir verрa aр lбta sem юetta бstand sй fullkomlega eрlilegt.
4. Юiр megiр ekki auglэsa юennan Kastljуssюбtt meр црruvнsi sniрi en aрra Kastljуssюжtti.
5. Lбtiр mig vita hvenжr юiр жtliр aр sэna юбttinn.

Hver veit? Kannski verрur юetta til aukinna vinsжlda юбttarins einfaldlega vegna юess aр юetta kveikti einhvern forvitnisneista н fуlki.

Meр von um svar.

Undirritaрur.

Viрbrцgрin voru heldur litlaus, йg sendi юeim annan pуst til aр gб hvort юeir hafi цrugglega lesiр pуstinn og юб fйkk йg eftirfarandi svar:

Viр н einfeldni okkar hйldum aр юъ vжrir aр gera grнn og nenntum юvн ekki aр svara.

En svariр er: HA.

Kveрja,

Xxxxxx Xxxxxxxxxx

SKRIFAРU NЪ UNDIR OG STYRKTU GOTT MБLEFNI, SVO AР KASTLJУSIР GERI NЪ EITTHVAР SPENNANDI EINU SINNI.

Sign The Petition

Sign with Facebook
OR

Privacy in the search engines? You can use a nickname:

I confirm registration and I agree to Usage and Limitations of Services

I confirm that I have read the Privacy Policy

I agree to the Personal Data Processing

Shoutbox

Who signed this petition saw these petitions too:

Sign The Petition

Sign with Facebook
OR